วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รูปแบบการนำเสนอ

การนำเสนอภาพลักษณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา สามารถดึงดูดความสนใจภาพที่ใช้ต้องสอดคล้องกับพาดหัวและสอดกับโฆษณา

  1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)

2.การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)


 3 การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)


 4.การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)





 5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)




6.  การล้อเลียน (Visual Parodies)



7.. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น